Máy lạnh Tủ đứng

The Plumbing has been in business since 1978

Máy lạnh Tủ Đứng mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất, tạo nên sự nổi bật và sự thẩm mỹ cho không gian bố trí.

Hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Máy Lạnh Hỏng

Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay lập tức ! Gọi cho chúng tôi

Vệ Sinh Máy Lạnh

Bạn cần bảo trì hoặc vệ sinh máy lạnh? Đặt Lịch Hẹn

may-lanh-tu-dung

Máy lạnh Tủ Đứng là gì ?

Máy lạnh Tủ Đứng là loại máy lạnh được thiết kế theo dạng đứng, có đặc điểm về dàn nóng và dàn lạnh tương tự như một số dòng máy lạnh thông thường khác.

Máy lạnh tủ đứng có kiểu dáng gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích, đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển mọi vị trí trong nhà.

Máy lạnh tủ đứng có màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng, giúp bạn dễ quan sát nhiệt độ đang hiển thị, tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

Với công suất hoạt động cao từ 2.5 HP đến 5 HP, máy lạnh tủ đứng tạo ra những luồng gió mát lạnh nhanh chóng với diện rộng, rất phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích trên 30 m2, đông người.

Các máy lạnh Tủ Đứng thuộc những thương hiệu khác nhau đều được thiết lập luồng gió 3D, luồng không khí mát được thổi ra từ nhiều hướng với góc độ khác nhau, mang cho bạn những làn gió mát mẻ, dễ chịu ở mọi ngóc ngách.

Khi sử dụng máy lạnh đứng bạn sẽ tiết kiệm thời gian lắp đặt, bảo trì cũng như bảo dưỡng, hệ thống dây điện và ống đồng gọn gàng dễ nối giữa dàn nóng và dàn lạnh.

may-lanh-tu-dung

Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn để hướng tới sự hài lòng cho khách hàng !

Các sản phẩm khác

may-lanh-treo-tuong

Máy lạnh treo tường

Máy lạnh treo tường là thiết bị dễ lắp đặt, tương đối rẻ tiền và có nhiều kiểu dáng để lựa chọn sao cho phù hợp với các gian phòng có thiết kế khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách cho tới các loại phòng đặc trưng khác.

Sử dụng máy lạnh treo tường là phương pháp làm mát hiệu quả và hợp lý nhất để giảm chi phí hơn so với các hệ thống làm lạnh khác.

may-lanh-multi

Máy lạnh Multi

Máy lạnh Multi là bước cải tiến của máy lạnh thông thường. Máy lạnh Multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều hệ dàn lạnh khác nhau.

Mặc dù hoạt động chung trên một dàn nóng nhưng dàn lạnh luôn hoạt động riêng biệt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không làm ảnh hướng đến các dàn lạnh khác trong nhà.

may-lanh-am-tran

Cassette Âm trần

Máy lạnh loại Cassette – Âm trần được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng với kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái và cho phép cài đặt nhanh chóng.

Khi hoạt động, điều hòa Cassette sẽ có hơi lạnh rơi xuống mặt sàn, phân tán không khí lạnh đều khắp phòng. Bạn có thể tin tưởng vào loại thiết bị điều hòa không khí này !

Gọi Điện
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon